Khu biệt thự Hoa Phượng – Vinhomes Riverside

Khu biệt thự Hoa Phượng – Vinhomes Riverside

Khu biệt thự Hoa Phượng được mệnh danh là không gian sống của sự tiện ích 
trong với mức giá hợp lí

Vị trí khu biệt thự Hoa Phượng – Vinhomes Riverside

Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Phượng nằm trải dọc theo trục đường Hoa Phượng. Trong đó, khu Hoa Phượng 1, 2,3 nằm cạnh Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên và tiếp giáp với khu Bằng Lăng nên rất thuận tiện cho việc mua sắm và sử dụng các dịch vụ Vincharm Spa tại tầng 5 của Trung tâm thương mại.
Khu biệt thự Hoa Phượng – Vinhomes Riverside

Với môi trường sống trong lành cùng không gian sống thơ mộng biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Phượng đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Đặt chân đến nơi đây khách hàng đã thật sự bất ngờ với lối thiết kế hài hòa về không gian yên bình cũng như diện tích được bố trí hợp lý.

So với các khu biệt thự khác thì biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Phượng được thiết kế đơn lập có các diện tích đa dạng từ 300m2 đến 450m2, ngoài ra còn có những căn biệt thự lên đến 600m2, trong đó các căn diện tích 300m2 chiếm tỷ lệ cao nhất
Biệt thự biệt lập

Vinhomes Riverside Hoa Phượng được hội tụ đầy đủ các kiến trúc và văn hóa phương tây, đến với biệt thự Hoa Phượng bạn cảm nhận rõ nhất về môi trường sống hiện đại và những tiện ích cuộc sống đa dạng, hoàn hảo. Hầu hết các khách hàng khi đánh giá biệt thự Hoa Phượng đều rất hài lòng với không gian của cả hai mặt trước sau thông thoáng của khu biệt thự này.

Tổng quan về dự án khu biệt thự Hoa Phượng

Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Phượng được chia thành 5 lô từ lô 1- lô 5. Nằm dọc ngay sau khu trung tâm thương mại giúp cư dân thuận tiện trong việc mua sắm. Với lối thiết kế hài hòa giữa kiến trúc phương Tây và văn hóa phương Đông,
Thiết kế mẫu biệt thự Vinhomes Riverside

Khu biệt thự Hoa Phượng 1-2-3 Vinhomes Riverside  là khu đặc biệt duy nhất của dự án, gồm các căn biệt thự đơn lập 300m2 và 350-450 căn biệt thự gần 600m2. Khu Hoa Phượng đối diện khu biệt thự Bằng Lăng, phía sau là Trung Tâm thương mại, nhà trẻ Mapbe Canada, thuận tiện cho việc mua sắm. Với 61 căn biệt thự Hoa Phượng 1(HP1), 22 căn biệt thự Hoa Phượng 2(HP2) và 51 căn biệt thự Hoa Phượng 3(HP3) tổ hợp khu 1-2-3 này là một trong những khu riêng biệt và thoáng đãng ở dự án Vinhomes Riverside.

Vinhomes Riverside Hoa Phượng cho bạn cảm nhận rõ cuộc sống hiện đại với môi trường sống chan hòa với thiên nhiên cùng những tiện ích, dịch vụ hoàn hảo mang thương hiệu Vinhomes.

HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ THĂM QUAN DỰ ÁN VÀ ĐƯỢC TƯ VẤN TẬN TÌNH NHẤT
Share on Google Plus

About Nguyen Huy Chien

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment