Khu biệt thự Hoa Lan – Vinhomes Riverside

Khu biệt thự Hoa Lan – Vinhomes Riverside

 “Nằm trong quần thể khu biệt thự hiện đại bậc nhất khu Vinhomes Reverside, Khu biệt thự hoa lan giống như một đóa hoa lan nở rộ tỏa hương thơm ngát”

Vị trí tọa lạc của khu biệt thự Hoa Lan – Vinhomes Riverside

Khu biệt thự Hoa Lan là khu biệt thự cao cấp nằm dọc trục đường Hoa Lan và tiếp giáp với dòng sông Đuống thơ mộng. Nếu bạn và gia đình thích một không gian riêng biệt, mật độ biệt thự không dày thì đây là một lựa chọn tốt.Vào mùa hè, cư dân sinh sống tại khu vực này luôn được hưởng không khí trong lành và hương thơm ngào ngạt của hoa lan từ làn gió mát lạnh từ dòng sông thổi về. 

Từ khu biệt thự Hoa Lan bạn có thể thuận tiện di chuyển sang khu trung tâm thương mại sầm uất hay nghỉ dưỡng tại khu vườn nướng sang trọng ngay tại nhà.

Khu biệt thự Hoa Lan – Vinhomes Riverside

Tổng quan về dự án khu biệt thự Hoa Lan

Vinhomes Riverside Hoa Lan có tổng cộng 219 lô biệt thự, được chia làm 9 khu từ Hoa Lan 1 đến Hoa Lan 9, với diện tích từ 190m2 đến 526m2, tất cả các căn hộ đều có sông bao quanh.

Đầu tiên là khu Hoa Lan 1(HL1) gồm có 36 căn biệt thự ở vị trí gần Vườn BBQ, Sân Tenis, Vincom Center. Tại đây, chủ yếu là các biệt thự song lập diện tích 250m2 được thiết kế với mặt trước là khu ẩm thực Nhật bản Kimono Village và nhà trẻ. Một nửa mặt sau từ HL1 ô số 1 đến ô số 18 nhìn sang khu Vườn Bốn Mùa và khoảng xanh mênh mông của mặt hồ rộng và trải dài tạo cho bạn cảm giác không nhìn sang nhà đối diện rất thoáng. Mặt trước của HL1 từ ô số 1 đến ô số 18 có không gian sang khu ẩm thực Kimono về sau nay vị trí rất thuận tiện khi bạn đi lại đến các khu tiện ích. 

Nằm trên trục đường Hoa Lan(HL) trải dọc tiếp đến khu biệt thự Hoa Lan 2 và Hoa Lan 3 ôm mặt trước là trường học quốc tế BVIS là những biệt thự diện tích trung bình từ 225m2. Nếu bạn và gia đình thích một không gian riêng biệt thưa thớt biệt thự thì đây có lẽ là lựa chọn tốt. 

Vườn nướng tại nhà

Tiếp theo dần xuống cuối là khu HL4,5,6,7,8 với các biệt thự diện tích 225m2 tạo cảm giác yên tĩnh và hợp với những gia đình cần sự thanh bình.

Điểm nổi bật của khu biệt thự Hoa Lan

Ngoài những điểm nhấn khác biệt, không chỉ về cảnh quan kiến trúc và tiện ích nổi trội,  biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Lan còn có một phong cách quản lý chuyên nghiệp, qua đó kiến tạo một cuộc sống đáng mơ ước.

Nằm trong quần thể khu biệt thự Vinhomes Riverside, biệt thự Hoa Lan đơn lập hoặc song lập được thiết kế với lối kiến trúc châu Âu mang vẻ lịch lãm, sang trọng và hiện đại, các căn biệt thự có diện tích rất đa dạng, từ 111 m2 – 2.000 m2.

 Khu biệt thự Hoa Lan mang tên một loài hoa mang vẻ kiêu sa, loài hoa yêu thích của những con người tao nhã, quý phái.  Khu biệt thự Hoa Lan được thiết kế dọc trục đường cũng mang tên Hoa Lan.  

Khi đến với khu biệt thự Hoa Lan bạn sẽ cảm nhận được không khí của khu resort nghỉ dưỡng với một bên là con sông thơ mộng một bên là trung tâm thương mại sầm uất hiện đại và tiện nghi.

Đặc điểm bàn giao căn hộ biệt thự tại khu Vinhomes Riverside Hoa Lan

– Đã hoàn thiện mặt ngoài, bên trong bàn giao xây thô để khách hàng hoàn thiện theo sở thích thiết kế của mình.

– Tầng nổi: 03 tầng

– Tầng hầm: 01 tầng

– Diện tích đất: 131m2 – 674m2

– Diện tích xây dựng: chiếm khoảng 48% – 50% diện tích đất (tùy từng lô).

– Chưa xây dựng sẵn cầu thang bộ trong nhà.

– Tất cả các lô biệt thự đều có dòng sông chạy sau nhà.

HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ THĂM QUAN DỰ ÁN VÀ ĐƯỢC TƯ VẤN TẬN TÌNH NHẤT

Share on Google Plus

About Nguyen Huy Chien

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment