Biệt thự hoa Anh Đào- Khu biệt thự của sự tiện ích

Biệt thự hoa Anh Đào- Khu biệt thự của sự tiện ích
“Trong quần thể 5 khu biệt thự: Biệt thự Hoa Anh Đào, Biệt thự Bằng Lăng, Biệt thự Hoa Sữa, Biệt thự Hoa Phượng, Biệt thự Hoa Lan thì Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào có những ưu điểm nổi bật so với các khu biệt thự khác.”

Khu biệt thự Hoa Anh đào Vinhomes Riverside nằm ở vị trí đắc địa, cổng ngõ của toàn bộ dự án. Khu biệt thự Anh Đào nằm trên trục đường chính 81m, giao thông thuận tiện. Được quy hoạch và thiết kế sau khi các khu biệt thự khác đã đi vào vận hành do vậy khu biệt thự Hoa Anh Đào có thể tối ưu những điểm mạnh của dự án và giảm bớt những điểm yếu của các khu biệt thự khác.
Khu biệt thự Hoa Anh Đào – Vinhomes Riverside

Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào có bốn mặt tiền đều đẹp, với một mặt đối diện khu Bằng Lăng, mặt cạnh đối diện khu vui chơi giải trí, mặt sau là đường Hoa Hồng và mặt cạnh nhìn sang khu vườn BBQ có khoảng xanh với diện tích mặt hồ rộng nhất dự án Vinhomes Riverside.

Đặc điểm kiến trúc tổng thể.

Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào được các kiến trúc sư thiết kế không tầng hầm B, mỗi biệt thự có cầu thang bộ đi lên, kiến trúc mặt ngoài nhà đẹp hơn các khu trước.Tổng số lượng khu Vinhomes Riverside Anh Đào là 366 căn, được chia làm 12 khu chính từ Anh Đào 1 đến Anh Đào 12 với những căn biệt thự diện tích nhỏ khoảng 145m2.Trong  đó,toàn khu biệt thự có 04 khu vui chơi trẻ em và công viên.Các căn hộ có thiết kế diện tích nhỏ cũng chiếm số lượng khoảng 35%  diện tích tổng thể nên sẽ kỳ vọng phù hợp với khả năng tài chính của đa số khách hàng. 
Thiết kế căn hộ khi bàn giao

Điểm nổi bật của các căn biệt thự nơi đây  không chỉ nằm ở nét độc đáo mà còn là sự đa dạng về diện tích từ 145m2 đến 160m2 chiếm 65% tổng các căn biệt thự. Những căn biệt thự đơn lập diện tích khoảng 300m2 thiết kế đan xen nhau. Diện tích sàn từ 85 – 90m2 đối với các căn biệt thự có diện tích 150m2. Đây là cơ hội vô cùng lí tưởng cho những quý khách hàng có nhu cầu với căn hộ nhỏ nhắn, xinh xắn mà vẫn đảm bảo mọi yêu cầu về mặt thẩm mĩ cũng như đáp ứng tốt các tiện ích trong cuộc sống.

Đặc điểm các lô biệt thự khi bàn giao căn hộ tại khu Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào

– Đã hoàn thiện mặt ngoài,  mặt trong nhận bàn giao xây thô để khách hàng hoàn thiện theo sở thích thiết kế của mình.

– Cao: 03 tầng

– Diện tích đất: 133m2 – 408m2

– Diện tích xây dựng: chiếm khoảng 48% – 50% diện tích đất (tùy từng lô).

– Đã xây dựng sẵn cầu thang bộ trong nhà.

–  Không xây dựng tầng hầm.

– Miễn phí  10 năm tập tại VinCharm (tương đương khoảng 450 triệu nếu biệt thự 200m2)

– Giá đất đã bao gồm VAT tiền đất( khác với khu biệt thự Vinhomes Riverside ngoài đều phải đóng tiền thuế đất sẽ tiết kiệm khoảng 5% giá trị tiền đất)
Thiết kế căn hộ khi bàn giao

HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ THĂM QUAN DỰ ÁN VÀ ĐƯỢC TƯ VẤN TẬN TÌNH NHẤT
Share on Google Plus

About Nguyen Huy Chien

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment